ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 29 คน )
เพศ
ชาย
76.19%
หญิง
23.81%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
46.88%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
21.88%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
15.63%
อื่นๆ
15.63%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.74%
พอใจมาก
17.39%
ปานกลาง
21.74%
พอใจน้อย
17.39%
พอใจน้อยที่สุด
21.74%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
27.27%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
29.17%
พอใจมาก
20.83%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
20.83%
พอใจน้อยที่สุด
12.50%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.53%
พอใจมาก
17.65%
ปานกลาง
17.65%
พอใจน้อย
23.53%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
17.65%
พอใจมาก
23.53%
ปานกลาง
17.65%
พอใจน้อย
23.53%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.65%
พอใจมาก
23.53%
ปานกลาง
17.65%
พอใจน้อย
23.53%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ การบริการทั่วถึง